Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

10.000 lượt người mua sắm ở Hội chợ Vàng khuyến mại

Hội chợ Vàng khuyến mại do Sở Công thương Hà Nội tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa mở cửa tự do cho người dân tham quan mua sắm từ 25/11 đến hết 29/11. Đây là sự kiện khuyến mại quy mô lớn cuối cùng trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2016.

Hơn 300 gian hàng với hơn 50.000 sản phẩm giảm giá đến 50% của các thương hiệu hàng tiêu dùng lớn trong nước đã tham dự sự kiện.

Hội chợ lần này thu hút gần 300 gian hàng thuộc hàng trăm thương hiệu uy tín trên cả nước ở các lĩnh vực dệt may, điện may, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, nông sản tại các địa phương... Theo thống kê nhanh từ ban tổ chức, trong ngày khai mạc ước tính khoảng 10.000 lượt người đến tham quan mua sắm tại hội chợ.
Đặc biệt, trong khung giờ vàng đầu tiên từ 9 giờ đến 11 giờ, hơn 50.000 sản phẩm giảm giá đến 50% và hàng nghìn quà tặng được trao cho người tiêu dùng. Chương trình giờ vàng giá sốc sẽ diễn ra liên tục trong hai khung là 9 giờ đến 11 giờ và 16 giờ đến 18 giờ tất cả các ngày diễn ra hội chợ.
10000-luot-nguoi-mua-sam-tai-hoi-cho-vang-khuyen-mai
Hình ảnh người dân mua sắm nhộn nhịp tại các gian hàng trong Hội chợ Vàng khuyến mại.
Bên cạnh đó, khung thời gian từ 19 giờ đến 20 giờ người tiêu dùng được tham gia vào gameshow “Khám phá thương hiệu Việt” - với hoạt động tương tác trực tiếp, khảo sát tâm lý, thị hiếu người tiêu dùng đối với các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam.
Gần 1.000 phần quà với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng sẽ được trao đến tay những người tiêu dùng trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến các sản phẩm Việt trong gameshow.
Theo Sở Công Thương Hà Nội, đây là nét mới trong sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” năm nay, để tạo ra sân chơi cho người tiêu dùng, giúp người dân hiểu biết hơn về sản phẩm Việt qua đó tích cực hưởng ứng cuộc vận động người “Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Tất cả doanh nghiệp tham gia Hội chợ đều cam kết với Sở Công Thương về chất lượng hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng, số lượng hàng hóa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Việc kiểm tra, kiểm soát các mặt hàng trong Hội chợ được thực hiện chặt chẽ, liên tục và thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét